IN ẤN VÒNG CAO SU ĐA DẠNG MẪU MÃ

in ấn vòng cao su

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tạo ra các sản phẩm từ silicon. Xưởng Lê Đặng chuyên nhận in ấn vòng cao su theo yêu cầu. Nhanh, giá rẻ, chất lượng là ba tiêu chí của chúng tôi.

Quy trình in ấn vòng cao su

nhận in ấn vòng cao su theo yêu cầu

Để có được một sản phẩm đẹp, thời thượng, thỏa mãn khách hàng. Xưởng in ấn vòng đeo tay cao su luôn có một quy trình cụ thể. Sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại công nghiệp. Khi khách có nhu cầu, chúng tôi dựa trên ý tưởng của bạn. Kết hợp với tư vấn, chúng tôi gửi bạn bản demo để kiểm tra. Bạn có thể chỉnh sửa thiết kế đến khi nào bạn ưng ý. Chốt thiết kế, chính là lúc chúng tôi cho vào sản xuất. Quá trình sản xuất vừa kết hợp sức người với sức máy, tạo khuôn in, đổ mực và như vậy kết hợp với công nghệ được cái đặt tự động, lần lượt từng chiếc vòng được ra đời. Thời gian sản xuất nhanh chóng, chất lượng trên cả tuyệt vời.

Xưởng in ấn vòng đeo tay cao su

in ấn vòng cao su

Với ba tiêu chỉ: nhanh nhất, giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Bạn chỉ có thể tìm được điều này tại đây. Dù bạn làm số lượng bao nhiêu, chúng tôi sẵn sàng phục vụ, in ấn vòng cao su theo yêu cầu. Với đầu tư trang thiết bị và số lượng công nhân, xưởng luôn giao hàng đúng tiến độ và đảm bảo yêu cầu về sản phẩm. Những chiếc vòng được khắc theo các họa tiết, chữ số trên bề mặt sẽ làm nổi bật đôi tay của bạn trong các event. Hình ảnh của công ty được quảng bá rộng rãi. Hình dáng, màu sắc bắt mắt, chất lượng trên cả tuyệt vời. Bạn không thể tìm được một nơi nào cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến vậy. Chỉ có tại xưởng Lê Đặng bạn hoàn toàn yên tâm.

Ưu đãi đặc biệt tại xưởng

in ấn thiết kế vòng tay cao su

Mỗi xưởng đều có cách thức ưu đãi cho khách hàng riêng. Chúng tôi cũng vậy, nhưng những ưu đãi là rất đặc biệt, dù bất kỳ ai bất kỳ đối tượng nào cũng đều có được chiếc vòng ưng ý:

+ Miễn phí tư vấn, in ấn thiết kế vòng tay cao su

+ Nhận in vòng tay cao su theo yêu cầu giá rẻ, chất lượng từ 100 chiếc trở lên

+ Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc

+ Có chính sách bảo đảm về chất lượng và số lượng sản phẩm tại đây.

Hơn thế nữa, chúng tôi luôn có sẵn các mẫu thiết kế để bạn kiểm chứng về chất lượng. Giá rẻ, chất lượng tốt, tạo sao bạn không thử. Các bạn dám thử, chúng tôi dám cam kết.
Để tham khảo nhiều hơn, hãy truy cập vào website công ty hoặc trang Page. Hi vọng được hợp tác với các bạn trong thời gian gần nhất.

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về sản phẩm cũng như đặt hàng.
CÔNG TY CP LÊ ĐẶNG
Địa chỉ : số 86 Ngõ 43 Cổ Nhuế, Từ Liêm Hà Nội
Hotline : 093 303 6268 (Face,Zalo,Viber)
Mail : vongtaycaosu68@gmail.com
Skype : vongtaycaosu68@gmail.com

Web : vongdeotaycaosu.com

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*