VÒNG TAY CAO SU JIB

vòng tay cao su JIB

Vòng tay cao su JIB là sản phẩm vòng tay dành cho chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật bản. Sản phẩm được sản xuất bởi vòng tay cao su Lê Đặng, đem tới những mục đích vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng. Sản phẩm mang tới sự năng động và tinh thần tập thể vô cùng cao trong các sự kiện.

Những chi tiết có thể làm theo yêu cầu của vòng tay cao su

Vòng tay là một sản phẩm mang lại tính thương hiệu rất cao, có thể làm theo yêu cầu từ màu sắc đến nội dung của sản phẩm.

Màu sắc theo yêu cầu

Màu sắc là một yếu tố mang tính thương hiệu rất cao. Khi nhìn thấy một màu sắc mọi người có thể liên tưởng ngay đến thương hiệu, chính vì điều đó Vòng tay cao su Lê Đặng là đơn vị sản xuất sản phẩm với màu vòng và cả màu chữ theo yêu cầu.

vòng tay cao su
Màu sắc thương hiệu của FPT là màu cam.

Ví dụ bên trên là FPT đã sử dụng màu cam – là 1 trong màu thương hiệu của mình, để làm nên sản phẩm của mình, tạo điểm nhấn và cũng như là lưu trữ được những dấu ấn đặc biệt trong tiềm thức của khách hàng.

In ấn nội dung và logo theo yêu cầu

Đúng vậy, các yếu tố như logo và nội dung, slogan luôn là những điều mà người làm vòng muốn gửi gắm đến người sử dụng hoặc khách hàng của mình. Chúng tôi có thể in ấn logo, slogan theo yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo được tính thương hiệu và truyền tải được nhưng thông điệp ý nghĩa nhất đến từng người sử dụng.

vòng tay cao su
Logo và slogan được in ấn theo yêu cầu

Logo của YoCaDo được in ấn và thông điệp You can do everything được gửi gắm qua sản phẩm.

Kích thước theo yêu cầu

Kích thước là yếu tố cũng hoàn toàn có thể làm theo yêu cầu. Tùy biến vào đối tượng sử dụng mà có những kích thước phú hợp. Ví dụ chu vi của vòng có thể thay đổi : 202mm, 190mm, 180mm, 170mm, 160mm … để phù hợp vớ từng đối tượng khác nhau như nam giới, nữ giới, trẻ em, người lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tư vấn kích thước phù hợp với bạn.
Ngoài ra, bản vòng cũng là một yếu tố có thể thay đổi để phù hợp với từng đối tượng sử dụng : 12mm, 15mm, 20mm. Các bản vòng to như 15mm hoặc 20mm sẽ phù hợp với những khách hàng thích sự năng động, mạnh mẽ và cá tính và phong cách.

Thông số vòng tay cao su JIB

Vòng tay có những thông số kỹ thuật như sau :

  • Kích thước 190x12x2mm (chu vi * bản vòng * độ dày)
  • Dập chìm
  • In ấn logo và slogan theo yêu cầu
  • Vòng màu xanh, chữ màu và logo màu trắng.
vòng tay cao su JIB
Vòng tay cao su JIB

Tham khảo thêm vòng tay cao su dạ quang!
Tham khảo thêm vòng tay cao su dập chìm!

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá sản phẩm phù hợp với bạn.

VÒNG TAY CAO SU LÊ ĐẶNG
Địa chỉ : số 47 ngõ 230 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline : 0933036268 (Face, Zalo, Viber)
Mail : vongtaycaosu68@gmail.com
Skype : vongtaycaosu68@gmail.com
Web : vongdeotaycaosu.com

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*